Chủ đầu tư dự án Chung cư Thanh Hà

Tập đoàn Mường Thanh được biết đến với kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam và hàng loạt các dự án Chung cư giá rẻ trên khắp cả nước. Với việc phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 45 khách sạn  và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. 
Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.

Tập đoàn Mường Thanh với chuối khách sạn tư nhân lớn nhất cả nước

Trong những năm trở lại đây, tập đoàn Mường Thanh nổi tiếng với việc kinh doanh phân khúc nhà ở thương mại giá rẻ, với giá bán khoảng 15 triệu đồng/m2, căn hộ tại các dự án bất động sản mà ông Thản bán đều có giá trị nằm trong khoảng 600 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng, phân khúc nhà ở có nhu cầu rất lớn. 
Với tiềm lực tài chính hùng hậu và những thành công đã đạt được của các dự án bất động sản trước đó, hứa hẹn dự án Khu Đô Thị Thanh Hà sẽ giải được những vấn đề còn tồn tại của dự án. Khách hàng sẽ yên tâm với tiến độ, chất lượng, giá thành.... của dự án.
Với việc mua lại khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, đại gia Lê Thanh Thản hiện nay đã tiến hành phân lô và mở bán liền kề giá rẻ. Sắp tới, việc đầu tư và xây dựng hạ tầng dự án kết hợp với xây dựng các tòa chung cư là bước đi tiếp theo của Tập đoàn Mường Thanh trong việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng khu đô thị  này.

THÔNG TIN DỰ ÁN

TIN TỨC DỰ ÁN NỔI BẬT

NHẬN BÁO GIÁ